Tuyển dụng nhân viên Mua hàng

12/07/2022 15:14
Chia sẻ:

1. Số lượng: 01 nhân sự;

2. Địa điểm làm việc: KCN Yên Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh;

3. Quyền lợi:

  • Mức thu nhập khởi điểm sau khi tiếp nhận chính thức từ 8.000.000 đến 15.000.000 đồng (Có thể thỏa thuận với trường hợp ứng viên vượt trội về năng lực/kinh nghiệm);
  • Môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp, thân thiện (áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng/ Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001/ ISO 14001 và phương pháp 5S, Kaizen);
  • Cơ hội được đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc; nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm…;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi, lương tháng thứ 13; thưởng các dịp Lễ, Tết theo quy định của Công ty; thưởng sáng kiến, thưởng nhân viên của tháng/ năm…
  • Được tham gia các hoạt động do Công ty tổ chức: du lịch, teambuilding…;
  • Được cấp phát đồng phục làm việc theo tiêu chuẩn Công ty;
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm tại các cơ sở bệnh viện uy tín;
  • Phụ cấp ăn trưa tại Nhà máy và một số phụ cấp khác theo quy định của Công ty;
  • Công ty có xe đưa đón nhân viên theo tuyến Hà Nội – Bắc Ninh.

4. Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận các đề nghị mua hàng từ các Phòng/ Xưởng và thực hiện mua hàng nhập khẩu theo quy trình mua hàng để hoàn thành thời hạn yêu cầu;
  • Theo dõi quá trình đặt hàng, giao nhận hàng từ NCC cho đến khi nhận đầy đủ hàng hóa, giấy tờ, giải quyết các tình huống phát sinh trong việc giao nhận hàng hoá; 
  • Định kỳ hàng tháng xem xét và cập nhật lại danh sách nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu mua sắm;
  • Quản lý các hồ sơ chứng từ mua sắm;
  • Các công việc khác theo phân công của Quản lý.

5. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, ngoại thương ...
  • Có khả năng phân tích, đánh giá lựa chọn NCC;
  • Có kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng;
  • Có kinh nghiệm làm thủ tục nhập khẩu hàng hoá;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như word, excel;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc ;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận;
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí mua hàng và có hộ khẩu thường trú tại Bắc Ninh.

6. Hồ sơ: Có thể nộp C/V ứng tuyển qua email trước. Khi đi phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ gồm:

  • Đơn ứng tuyển;
  • Bằng tốt nghiệp Đại học và các bằng cấp có liên quan khác (bản sao công chứng);
  • CMND (bản sao công chứng);
  • Sơ yếu lý lịch (6 tháng gần nhất) (*);
  • Giấy xác minh dân sự của công an nơi cư trú (6 tháng gần nhất) (*);
  • Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất) (*).

(*): Có thể bổ sung khi có thông báo trúng tuyển.

HS nộp về:

  • Nộp trực tiếp:

      - Phòng bảo vệ Công ty Cổ phần Công nghiệp KIMSEN - KCN Yên Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

      - VP Hà Nội: Tầng 14, Tòa nhà TTC, số 19 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, HN.

  • Nộp qua email: Ứng viên có thể nộp hồ sơ bản scan vào email: tuyendung@kimsen.vn

7. Hạn nộp hồ sơ: từ ngày 08.07.2022 đến ngày 08.08.2022

*KIMSEN tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi vào làm việc tại KIMSEN nếu trúng tuyển.