VTG - TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ - T7/2017

12/06/2019 13:54
Chia sẻ:
Để hỗ trợ các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty: mở rộng thị trường, phát triển kinh doanh, thiết kế kỹ thuật, thi công lắp đặt, bảo hành, bảo trì các sản phẩm Thang máy, Điều hòa không khí, Điện nhẹ & BMS tại Việt Nam; và phục vụ, hỗ trợ các công việc cho toàn bộ hoạt động của Công ty; chúng tôi cần tuyển nhân sự cho các vị trí sau:

MÃ SỐ 01: KỸ SƯ CƠ ĐIỆN

Yêu cầu: 
- Tốt nghiệp chính quy các trường: Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, Học viện Kỹ Thuật Quân Sự,… - chuyên ngành: Tự Động Hóa, Nhiệt lạnh; xếp loại Trung Bình Khá trở lên.
- Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế Autocad, các phần mềm văn phòng.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự.

Mô tả công việc: 
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm: thang máy, điều hòa và một số hạng mục liên quan đến điện tử - tự động hóa mà công ty kinh doanh.
- Tư vấn kỹ thuật, thiết kế, bóc tách, lắp đặt cho những công trình có yêu cầu từ các phòng có chức năng kinh doanh.
- Hỗ trợ kinh doanh bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi: 
- Lương và các phụ cấp sau tập sự khởi điểm khoảng 9.000.000 VNĐ (lương thỏa thuận đối với các ứng viên có năng lực và kinh nghiệm vượt trội).
- Những thành viên sau khi hết tập sự sẽ được hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao động, được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp, được cấp phát đồng phục theo tiêu chuẩn của công ty.
 

Hạn nộp hồ sơMuộn nhất là ngày 07/07/2017

 

MÃ SỐ 02: NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Yêu cầu: 
- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên, hệ chính quy các trường Đại học khối ngành kinh tế. 
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tốt.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý công việc tốt, sức khỏe tốt.
- Sử dụng tốt tiếng Anh thương mại. 
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng tham gia các hoạt động văn nghệ là một lợi thế.
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.


Mô tả công việc: 
- Tìm kiếm, lập danh sách nhà cung cấp/ nhà thầu phụ và liên hệ để hỏi hàng, hỏi giá.
- Phân tích các báo giá nhận được, so sánh đánh giá các nhà cung cấp/ nhà thầu phụ và đề xuất lựa chọn.
- Thương thảo giá cùng các điều kiện liên quan với nhà cung cấp/ nhà thầu phụ và soạn thảo Hợp đồng kinh tế, đơn đặt hàng để tiến hành mua hàng.
- Thực hiện các công việc cần thiết về vận tải (liên hệ vận chuyển), theo dõi quá trình mua hàng và báo cáo, xử lý các vấn đề phát sinh đến khi hàng được nhập kho.
- Cập nhật, tổng hợp báo cáo chi phí mua hàng hàng tháng, chi phí công trình.
- Thực hiện các công việc của dự án do Công ty đầu tư.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Mua hàng và Ban Giám đốc Công ty.


Quyền lợi: 
- Lương và các phụ cấp sau tập sự khởi điểm khoảng 9.000.000 VNĐ.
- Những thành viên sau khi hết thử việc sẽ được hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao động, được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp, được cấp phát đồng phục theo tiêu chuẩn của công ty.

Hạn nộp hồ sơ: Muộn nhất là ngày 31/7/2017
 

YÊU CẦU CHUNG: 
- Hồ sơ đầy đủ không cần công chứng gồm: CV tiếng Việt; Sơ yếu lí lịch, Giấy khai sinh, CMTND, bằng cấp có liên quan..., giấy khám sức khỏe, đơn xin việc viết tay (không điền theo mẫu có sẵn), 03 ảnh 4 x 6. 
- Nếu được tuyển dụng chính thức phải mang Hồ sơ gốc để đối chiếu.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 
Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty TNHH Việt Phát Thăng Long 
Tầng 14, toà nhà TTC, số 19 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Gửi CV qua email Ms. Ngô Lan Hương: ngo-lan.huong@vtg.com.vn