Vỏ động cơ
Vật liệu cấu thành: Hợp kim nhôm
Thông tin chung:
Sản phẩm |
Vỏ động cơ |
Ứng dụng |
Vỏ động cơ ruột cuốn, vỏ động cơ cảm ứng... |
Chất liệu |
Nhôm hợp kim 6063/6061 |
Xử lý nhiệt |
T5/T6 |
Màu sắc |
Trắng, ghi, nâu, đen… |
Xử lý bề mặt |
Anode/Sơn tĩnh điện/NCP |
Gia công cơ khí chính xác |
Phay, cắt, khoan, đột… |
Kích thước phủ bì tối đa |
200 mm |
Chiều dài tối đa |
7.6 m |
Trong trường hợp quý khách có yêu cầu khác, vui lòng liên hệ Hotline 098 280 0060 hoặc email info@kimsen.vn để được tư vấn thêm.
Đặc điểm:
- Vỏ động cơ là phần bên ngoài động cơ giúp bảo vệ an toàn cho phần lõi trong khi có tác động lớn từ bên ngoài.
- Vỏ động cơ được đúc liền khối đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ, tránh bị nứt vỡ khi động cơ chuyển động mạnh.
- Thanh nhôm định hình được thiết kế đảm bảo khả năng chịu lực cao, nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng sản phẩm. So với những loại nguyên liệu khác thì nó có ưu điểm vượt trội hơn nhiều như chống được va đập mạnh, chịu được sức ép của gió, không bị cong gót, vênh góc,...
- Bề mặt thanh nhôm định hình được xử lý bề mặt bằng phương pháp anode, sơn tĩnh điện hoặc sơn phủ film vân gỗ chống sự ăn mòn, bạc màu theo thời gian.
Ứng dụng:
Sử dụng chế tạo các loại vỏ động cơ như: vỏ động cơ ruột cuốn, vỏ động cơ cảm ứng,...
*Ghi chú: Hình ảnh sử dụng trong bài là ảnh sưu tầm.