Cần tuyển nữ Nhân viên Hành chính Nhân sự

12/06/2019 13:48
Chia sẻ:
Hạn nộp hồ sơ: từ ngày 14.03.2018 đến ngày 14.04.2018

1. Vị trí:

- Nhân viên hành chính nhân sự : 01 Người

2. Mô tả công việc:

- Theo dõi chấm công, chấm phép cho CNV Công ty.

- Quản lý, theo dõi hồ sơ nhân sự tại Công ty

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.

- Lập và khai báo tình hình tham gia BHXH, BHYT

- Sắp xếp, quản lý tài liệu, hồ sơ Hệ thống Quản lý chất lượng và môi lường của Công ty.

- Công việc lễ tân, văn thư.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

3. Yêu cầu:

- Nữ, cao từ 1,58 m trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

- Tuổi: từ 23 - 28 tuổi

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành nhân sự, kinh tế, kế toán.

- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point,

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên hành chính nhân sự

- Có kinh nghiệm làm việc về hệ thống quản lý chất lượng và môi trường

- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng giao tiếp tốt

- Ưu tiên ứng viên là người địa phương

4. Chế độ đãi ngộ:

- Mức lương: sau tập sự khởi điểm từ 6 – 7 triệu đồng. Mức lương có thể thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên

- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13 theo quy định của công ty;

- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, ngày nghỉ lễ Tết…;

- Tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch theo định kỳ của công ty;

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và năng động; nhiều cơ hội và không gian để phát triển, thăng tiến.

5. Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc (yêu cầu viết tay ).
- Sơ yếu lý lịch.
- Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng).
- CMTND (bản sao công chứng).
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí tuyển dụng.
- Giấy xác minh dân sự của công an nơi cư trú.
- Giấy khám sức khỏe.

6. HS nộp về: Phòng bảo vệ Công ty CP Công nghiệp Kim Sen.Khu công nghiệp Yên Phong –Xã Long Châu – Huyện Yên Phong – Tỉnh Bắc Ninh ( hoặc gửi bản mềm vào địa chỉ mail do-thi.linh@kimsen.com.vn)


7. Hạn nộp hồ sơ: từ ngày 14.03.2018 đến ngày 14.04.2018