Tuyển dụng NHÂN VIÊN LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG (NỮ)
1. Số lượng: 01 nhân sự
2. Giới tính: Nữ
3. Địa điểm làm việc: Tầng 14, Tòa nhà TTC, Số 19 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy các chuyên ngành: Hành chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế…(Học viện Hành chính Quốc gia, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Lao động & xã hội, ĐH Khoa học xã hội & nhân văn, ĐH Nội vụ,…)
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m58 trở lên, dưới 27 tuổi, sức khỏe tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, xử lý tình huống linh hoạt.
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power Point)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
5. Mô tả công việc:
- Thực hiện công việc Lễ tân, tiếp đón khách đến liên hệ làm việc và trong các sự kiện của Công ty.
- Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển các cuộc gọi đến các Phòng/BP liên quan, ghi nhận thông tin từ khách hàng. Hướng dẫn khách đến liên hệ công tác.
- Chuyển phát nhanh, trình ký giấy tờ, đóng dấu, setup phòng họp cho các cuộc họp của công ty.
- Cập nhật, lưu trữ tài liệu, hồ sơ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ Quản lý trực tiếp.
6. Quyền lợi
- Lương và phụ cấp sau tập sự 8.500.000đ/tháng (hoặc thỏa thuận nếu ứng viên có kinh nghiệm);
- Lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết…;
- Được cấp phát đồng phục theo tiêu chuẩn công ty;
- Khám sức khỏe định kì hàng năm tại các cơ sở bệnh viện uy tín;
- Được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch theo kế hoạch của công ty;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và năng động; nhiều cơ hội và không gian để phát triển, thăng tiến.
- Được nâng bậc lương theo quy định của Công ty.
7. Hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch, Giấy khai sinh, CMTND, CV, bằng cấp có liên quan…, giấy khám sức khỏe (mẫu 4 mặt), đơn xin việc tự viết (không điền theo mẫu có sẵn), 02 ảnh 4x6.
- Ngôn ngữ trình bày: Tiếng Việt
Hồ sơ gửi về:
- Nộp trực tiếp: Phòng Hành chính nhân sự, Công ty Cổ phần Công nghiệp KIMSEN - Tầng 14, tòa nhà TTC, số 19 phố Duy Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
- Nộp qua email: Ứng viên có thể nộp hồ sơ bản scan theo hình thức gửi vào email: nguyen-thi.tham@kimsen.vn. Liên hệ: 097.538.1280
Hạn nộp hồ sơ: Đến 31/03/2019.